วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เจ้าเทา แบล็คฮอร์ก พ่ายให้แก่ป่าก๋อย ทีมงานพิจิตร ในเดิมพัน 3 ล้าน เล่นนอกเงินสะพัดนับ 10 ล้าน 

เหมือนคำที่ว่าในวงการไก่ชน ไก่ชนไม่มีแชมป์  แชมป์เจอแชมป์ ก็ต้องมีผู้เสียแชมป์ เกมส์กีฬา เหมือนที่ผู้ใหญ่บอกของเล่นไม่ใช่ของจริง ครับ

ค่าตัวหลักแสน แพ้ ค่าตัวหลักพัน ค่าตัวหลักหมื่น แพ้ ค่าตัวหลักร้อย ก็มีให้เห็นมากมาย ครับ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ล้วนแล้วแต่องค์ประกอบต่างๆอื่นๆอีกมากมาย ครับ ในเกมส์กีฬาชนไก่ ทุกสิ่งทุกอย่าง มนุษย์ล้วนเป็นคนอุปโหลค สร้างมูลค่าค่าตัวไก่ขึ้นมาเองให้สวยหรู

ถึงนัดนี้เจ้าเทาจะพ่ายให้ผู้ต่อสู้ด้วยเพลงตี และสภาพร่างก่ายค่อยไม่เต็มร้อย แต่ก็ขอยกให้เป็น ( ยอดไก่เก่งเงินล้าน ) ตัวนึงที่ผมชอบมาก ครับ

ประวัติ เจ้าเทา ผมก็ไม่ค่อยใช่นักวิชาการได้ศึกษาเท่าไหร่ ครับ ส่วนมากไก่ที่ผมเห็นไม่เคยถามประวัติความเป็นมา ดูจากที่สนามจริง ครับ ก็เก็บมาเล่าให้ฟัง

ไฟท์แรก ที่ผมเห็นชน ชนที่ สนามมหาลาภ เขาใหญ่ 2 แสน 

ผมเห็นแววไก่ตัวนี้ ตั้งแต่เริ่มเข้ามาชนภาคกลาง ถ้าไก่ตัวนี้ได้อยู่ในมือกับผู้ที่พร้อม ด้านสถานะการเงิน ซุ้มใหญ่ ไก่ตัวนี้ต้องได้ชนแพงมีอนาคตแน่นอน ครับ

ผมเคยเอาคลิปมาลงให้สมาชิกชมกัน คงจะได้ชมบรรยากาศกันบ้างเล็กๆน้อยๆแล้ว นะครับ

ไฟท์ 2 ชนที่ สนามเทิดไท ครับ ชนกับก๋อยลูกผสม ของค่ายของพี่แปะบางเลน ชนกัน 1 ล้าน ครับ

วันนี้เจ้าเทา โชร์ฟอร์มสวยงาม เป็นไก่ใช้ไอคิว ชนใช้สมอง แข้งหน้าจัดมาก เป็นไก่เก่งหน้าหงอน ครับ ชนะผู้ต่อสู้ไปได้สวยงามในนัดนี้

ไฟท์ 3 ติดมัดจำชน กัน 1 ล้าน 5 เสมอนอกกันอีก 1 ล้าน 5 เป็นเงิน 3 ล้าน เจ้าเทาเจอจับทางตีผู้ต่อสู้ทำการบ้านมาดี เอา vcd มาศึกษาข้อมูล

ต้องยกยกเครดิตให้ ป่าก๋อย ตัวนี้ด้วย ครับ เล่นไก่มาตั้งแต่เล็กจนโต ก็เพิ่งเห็นไก่ตัวนี้แหละ ครับ บ้าตี จี้ติดตีเข้าจุด ไม่มีหมดดื้อแข้งมากๆ ต้องยอมรับ ครับ

เอามาให้ศึกษากัน ครับ สำหรับมือใหม่ๆ ไก่เก่งไม่ใช่ว่าจะตีไก่ได้ทุกเชิง รู้เข้ารู้เรา ชัยชนะอยู่แค่อื้ม นะครับ ทุกๆท่าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น